Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Bếp từ hiệu suất cao, thao tác đơn giản

Nhắc đến bếp từ, hiệu suất cao là điểm sáng giải quyết tất cả mọi vấn đề của chị em phụ nữ. Một chiếc bếp nấu nhanh có thể giúp tiết kiệm chi phí, năng lượng, thời gian; đó là chưa kể thức ăn chín nhanh sẽ giữ được lượng vitamin, và lưu trọn vẹn hương vị của món ăn.

Ưu điểm của bếp từ còn thể hiện ở đa dạng chức năng nấu nướng như Xào (3 chế độ), hấp (3 chế độ), nấu lẩu, canh v.v…với các thao tác cực kỳ đơn giản. Chỉ cần bấm nút, chọn chế độ, bếp sẽ giúp bạn nấu món ăn một cách ngon miệng trong thời gian hợp lý nhất.


Khi sử dụng bếp từ, người nội trợ chỉ cần chạm nhẹ phím điều khiển để chọn chế độ nấu ăn phù hợp 

Hiệu suất của bếp từ còn là hệ quả của công nghệ nhận dạng kích thước nồi thông minh và kiểm soát nhiệt độ đa điểm. Qua đó, nhiệt độ trên mặt kính, trong lòng nồi và nhiệt độ môi trường xung quanh đều được cảm nhận và đo lường một cách chính xác.

Nồi áp suất - chiều lòng người nội trợ

Nồi áp suất với tính đa năng của mình, trở thành phương pháp nấu ăn ngày càng được ưa chuộng bởi phụ nữ Việt. Tuy nhiên, thực tế nhiều bà nội trợ chỉ dùng nồi áp suất để hầm xương khi cần thiết mà chưa tận dụng hết ưu thế của chiếc nồi này. Nhiều nồi áp suất thế hệ mới được tích hợp 10 chế độ mặc định: Nấu cơm, Nấu cháo, Hấp, Hâm nóng, Hầm đậu, Làm bánh, Súp…Thời gian nấu nướng vì thế cũng giảm rõ rệt, công việc nấu bếp của người nội trợ sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn hẳn.


Canh giò heo hầm đu đủ được nấu nhanh với nồi áp suất

Tính đa năng của sản phẩm này được thể hiện ở đặc điểm có thể chế biến được tất cả các loại thức ăn, cho dù là “khó nuốt” nhất. Tất cả nhờ vào thiết kế đặc biệt của lòng nồi với chất liệu bằng nhôm - dẫn nhiệt tốt, giúp nhiệt lan tỏa đều, thức ăn sẽ chín nhanh hơn, không bị cháy cục bộ. Tính năng ấy cộng hưởng với cấu trúc 5 lớp,lòng nồi dày giúp nhiệt độ sôi cao hơn, giúp hầm mềm thực phẩm nhanh chóng. Đặc biệt, các nồi áp suất cao cấp đều có van xả thông minh, tự động mở van khi áp suất cao, giúp thức ăn chín nhanh và ngon, mà không cần lo về vấn đề cháy nổ.

Nhẹ gánh bếp, vui đón Tết với BlueStone

Hiểu được nhu cầu mua sắm của chị em phụ nữ ngày Tết, nhãn hàng BlueStone thực hiện chương trình khuyến mãi với các sản phẩm tặng kèm hấp dẫn, giúp chị em “nhẹ gánh” bếp, vui đón Tết.Từ 05/12/2014 đến 08/02/2015, khi mua Nồi cơm điện tử hoặc Nồi áp suất BlueStone (không áp dụng Model PCB – 5617), bạn sẽ sở hữu ngay bộ hộp cơm văn phòng đa năng để thưởng thức những bữa cơm trưa nóng sốt do chính tay mình chuẩn bị. Khi mua bếp từ BlueStone (không áp dụng Model ICB – 6611), bạn sẽ được tặng ngay nồi hộp kim nhôm Die-cast để thỏa thích nấu nướng với bếp từ mà không lo kén nồi. Giá trị mỗi quà tặng lên đến 599.000đ. Tham khảo chi tiết tại www.bluestone.com.vn

Các sản phẩm quà tặng hấp dẫn và đẹp mắt của nhãn hàng BlueStone:





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét