Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Tắt phần thông báo tin tức khi đăng nhập Yahoo - VTC

Báo Tin Tức phối hợp tặng 1.000 hộp sữa cho trẻ em Lai Châu

I. Tổng hợp tin tức CHUYỂN NHƯỢNG ngày 4/8

TAND huyện Chơn Thành, Bình Phước thông báo cho ông Nguyễn Văn Thắng, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Tổ 1, ấp Mỹ Hưng, xã Thành Tâm, Chơn Thành, Bình Phước đã bỏ đi khỏi địa phương từ ngày 4-1-2010 đến nay không rõ tin tức, địa chỉ. Cùng với Facebook, trang mạng xã hội Twitter cũng góp phần tăng lượng độc giả cho các website tin tức qua hệ thống chia sẻ của mình. Ngày 19/11, gia đình chị Huyền đã đến thẩm mỹ viện Cát Tường ở đường Giải Phóng để tìm xem xác người thân có bị giấu ở đây hay không. Mặc dù được kịp thời đưa lên Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong do bị đâm thủng tim.

Blog sôi sụcĐây là một điều tất yếu xảy ra bởi ngoài mạng xã hội ảo và Twitter ra thì blog được xem là kênh thông tin hiệu quả nhất để người quan tâm bày tỏ sự thương tiếc cũng như cung cấp thông tin về sự ra đi của “ông vua nhạc pop”. Nghị định mới này sẽ giúp Internet tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn. Ông này khẳng định, chưa hề nói chuyện với bất cứ cầu thủ nào về việc gia hạn hợp đồng hay đề cập đến khả năng gia hạn từ phía CLB. com - Chào mừng các bạn đã đến với bản tin Game4V hàng tuần! Trong tuần này, chúng ta sẽ đề cập đến những tin tức đáng chú ý xoay quanh các tựa game nóng hổi như: bom tấn game hành động thế giới mở Watch Dogs của Ubisoft, siêu phẩm game sắp ra mắt ngay trong tháng 10 - Batman: Arkham Origins của Warner Bros. Nhưng đối với lãnh đạo Thông tấn xã, lớn hơn cả chính lại là mở ra con đường lần đầu tiên trực tiếp thông tin đến quần chúng không qua khâu trung gian. Tôi không phản đối việc tiến hành làm dự án bên bờ sông Hồng mà trái lai còn rất rất nhiệt tình ủng hộ.

II. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 25/12/2014

Theo AFP, bản báo cáo của CAC không đưa ra chi tiết về khâu kiểm duyệt kém của Sina nhưng cáo buộc trang này truyền bá “những thông tin bất hợp pháp liên quan tới tin đồn, bạo lực, khủng bố và “ủng hộ dị giáo”. hiện đang công tác tại Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai. Trong thời hạn 3 tháng nếu anh Trung không về thì chị Liên sẽ yêu cầu TAND huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc giải quyết theo luật định. Cụ thể, chốt phiên Dow Jones giảm 0,06% xuống 18. Hơn nữa, cô có ưu thế tiêu thụ kim cương sang trọng nên cũng có nguy cơ cao trong việc tham gia vào đường dây đánh cắp nữ trang giá trị. Điều này sẽ giúp cho công tác quản lý trong lĩnh vực khoáng sản được công khai, minh bạch, hạn chế tình trạng cấp phép khai thác tràn lan hoặc khai thác không phép, trái phép.

Ngày 5/10 vừa qua, sau khi các phương tiện thông tin đại chúng của Anh liên tục đưa tin, đại diện cơ quan tình báo quân sự của Anh (MI-6) đã xác nhận: các tin tức tuyệt mật của MI-6 bị rò rỉ từ một chiếc máy ảnh kỹ thuật số được rao bán công khai trên mạng. Theo nghiên cứu của PEW, hiện tại các nền tảng mạng xã hội đang đóng góp khoảng 9% lượng truy cập cho các tờ báo điện tử nhưng thói quen chia sẻ link đang gia tăng với tốc độ khá cao và tạo thành một xu hướng đọc tin tức mới của người dùng Internet. Sau khi dự án hoàn thành sẽ rút ngắn được gần 8km và giảm đến 80% thời gian đi lại. Vận chuyển thi thể nạn nhân MH17 tại hiện trường Grabove, vùng Donetsk, miền Đông Ukraine.Mới đây, trang công nghệ Android Police đã phát hiện ra có thể Google đang phát triển một dịch vụ tin tức trên Play Store. Tuy nhiên, đại diện của Thư Kỳ cho hay họ chưa biết gì về tin vui này.

III. Kiểm tra một số thông tin nêu trên Báo Tin tức cuối tuần

Ngoài những tin tức quốc tế thì những thông tin xoay quanh hậu vệ U19 Văn Khánh bị loại khỏi đợt tập huấn tới đây cũng rất đáng chú ý. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 8/1/2015 # Không cấp phép trông, giữ xe dưới gầm cầu vượt vành đai 3: Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Quốc Hùng đã không đồng ý với đề xuất xin trông giữ xe dưới gầm cầu vành đai 3 (đoạn từ ngã ba Giải Phóng đến Pháp Vân) và hai bên gầm cầu vượt Ngã Tư Sở. Với dịch vụ này, báo Bóng đá mong muốn độc giả hâm mộ thể thao sẽ dễ dàng có được những tin tức nóng nhất về “môn thể thao vua” ngay cả khi bạn không sở những chiếc smartphone. Chắc hẳn teen sẽ chết mê với những thông tin cực nóng hổi và cập nhật liên tục này. AFP đưa tin, ngày 27/2, Đài Loan đã bác tin cho rằng, Singapore đang đình chỉ sự hợp tác quân sự bấy lâu nay với hòn đảo này sau khi tin tức về chuyến thăm hiếm hoi của Bộ trưởng Quốc phòng Đài Loan Cao Hoa Trụ đến quốc đảo được đưa tin công khai. Tin hoạt động và khuyến mại liên quan đến các Hãng xe tại Việt NamXe Ford Ranger mới có giá hơn 740 triệu đồng tại Việt NamSản phẩm All-new-Ranger của Ford Việt Nam đã âm thầm lặng lẽ xuất hiện tại các đại lí, và cũng đã “bí mật” đến tay những khách hàng đầu tiên… (Xem chi tiết)Honda Việt Nam tung chương trình khuyến mại mớiKể từ ngày 05/07/2012 đến hết ngày 31/08/2012, Honda Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mãi dành cho xe Air Blade FI.

Vốn hay la cà trên mạng, dần dần chị Chi còn phát hiện ra một cách thức thu thập thông tin khác của một số phóng viên. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 21/12/2014 # Cảnh sát lập chốt gần quán nhậu: Tổ công tác gồm 6 người thuộc phòng CSGT - Công an Hà Nội, lập chốt cách các quán nhậu trên đường Trần Nguyên Hãn, Trần Khánh Dư vài chục mét. Báo Tin tức đã đáp ứng được rất nhiều mong mỏi của người dân nơi đây, nhưng để tờ báo trở thành “người bạn đồng hành” không thể thiếu của người dân trong thời gian tới, chúng tôi rất mong báo sẽ có thêm những chuyên mục dành cho đồng bào dân tộc thiểu số bên cạnh trang thông tin “Dân tộc và miền núi” đã có sẵn. Những tin tức về vụ sập cầu Cần Thơ khiến người dân cả nước bàng hoàng. Lúc này, Trần Văn Trọng nằm phòng bên cạnh nghe tiếng khóc, đến mở cửa phòng Nhung và thấy cô gái trên người không mặc gì nên cùng đi tìm quần áo. Reuters cho hay, khi được yêu cầu bình luận về việc Swartz tự sát, một phát ngôn viên của Phòng Công tố Mỹ cho biết cơ quan này tôn trọng sự riêng tư của gia đình Swartz và cảm thấy “đây không phải là thời điểm thích hợp để bình luận”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét