Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Định vị ô tô nào là tốt nhất tốc độ di chuyển ra sao

Bạn đang muốn biết xe của mình đang ở đâu? Vị trí xe như thế nào? Tốc độ di chuyển ra sao?.... Để làm được những điều này thì lắp thiết bị định vị xe máy giá rẻ hoàn toàn hợp lý. Không những có thể giám sát được các điều kể trên mà còn hơn thế nữa.
Lắp thiết bị định vị xe máy giá rẻ có an toàn không?
Vấn đề này có rất nhiều người thắc mắc bởi khi mua thiết bị định vị hay bất kỳ mặt hàng nào người tiêu dùng luôn muốn lựa chọn sản phẩm giá vừa rẻ lại chất lượng. Nhưng hầu hết các sản phẩm này đa số được bán trên thị trường đều là mặt hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Vậy cần phải làm như thế nào để cảnh giác những sản phẩm này.

Hãy đến với SAO VIỆT, chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu nên khi đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những dòng thiết bị định vị xe máy có chất lượng tốt nhất và giá thành phải chăng nhất. Chỉ khi đến với SAO VIỆT bạn mới có thể sở hữu được sản phẩm chính hãng và đảm bảo tuyệt đối về mọi mặt.

Nếu quý vị mua và sử dụng các sản phẩm được bán tràn lan trên thị trường mà không có nhãn mác uy tín hay thương hiệu được nhiều người biết đến thì chắc chắn sẽ khó tránh khỏi trường hợp gây nguy hiểm đến tính mạng của chính mình khi sử dụng.

Mọi bộ định vị xe máy của SAO VIỆT đều được tích hợp nhiều tính năng ưu việt giúp cho người tiêu dùng có thể định vị được vị trí tọa độ, xác định vận tốc di chuyển, tổng số km xe đã đi được, thời gian dừng và số lần dừng đỗ…. Tất cả những điều kể trên độ chính xác đều lên đến 99% và độ sai số dưới 5m. Một sản phẩm tốt như vậy tại sao bạn không nhanh tay sở hữu.
2. 2 dòng định vị xe máy giá rẻ có thể sở hữu
Hiện nay có rất nhiều dòng thiết bị định vị xe máy giá rẻ khác nhau nhưng điển hình nhất và được nhiều người sử dụng nhất vẫn là 2 thiết bị định vị dưới đây.

- Thiết bị định vị xe máy VT01

Đây là dòng thiết bị có thiết kế khá nhỏ gọn chỉ tương đương với chiếc bật lửa. Tuy nhỏ mà có võ, nó có thể lắp ở mọi xe kể cả ô tô, định vị vị trí cực kỳ chính xác. Đặc biệt, giá chỉ có 1.290.000 VNĐ/ sản phẩm và đã bao gồm mọi phụ kiện đi kèm.

- Thiết bị định vị không dây V8

Dòng thiết bị này có 1 ưu điểm là không cần phải lắp đặt chỉ cần sạc đầy pin là có thể sử dụng được và để bất kỳ vị trí nào trên xe bạn muốn. Nó phù hợp với mọi đối tượng và rất dễ sử dụng. Dung lượng pin khủng có thể sử dụng liên tục từ 5 – 7 ngày, thời gian chờ lâu nên bạn không phải lo lắng khi hết pin quên sạc là bị gián đoạn việc giám sát. Giá bộ sản phẩm này chỉ 1.590.000 VNĐ, quá rẻ mà lại hấp dẫn với nhiều tính năng ưu việt.

Để sở hữu những thiết bị định vị xe máy giá rẻ tốt như kể trên hay đến với SAO VIỆT thông qua việc gọi tới Hotline của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

xem chi tiết 1 số sản phẩm: https://saovietjsc.vn/thiet-bi-dinh-vi-xe-may-hanh-trang-nhung-chuyen-phuot/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét