Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Phân phối Camera hành trình ô tô chất lượng, giá tốt nhất

Trong thời kỳ nền công nghiệp 4.0 như hiện nay, việc trang bị một sản phẩm Camera hành trình để phục vụ việc quan sát, hỗ trơ tài xế jhi đi đường là rất cần thiết. Từ khi xuất hiện sản phẩm thiết bị định vị ô tô không dây thì việc đầu tư một hệ thống camera hành trình giám sát đã không còn khó khăn và phức tạp như trước. Hiện nay chiếc Camera hành trình ô tô đang là một giải pháp giám sát hành trình tuyệt vời.

Sản phẩm Camera hành trình giá rẻ hình ảnh sắc nét, dễ sử dụng, tích hợp nhiều tính năng thông minh và đặc biệt là giá thành rất rẻ. Camera hành trình không dây thiết kế nhỏ gọn, tinh tế có thể thích hợp với mọi không gian, thiết bị được đánh giá cao trong việc cài đặt kết nối vô cùng đơn giản. Ngoài Ra, khách hàng được trải nghiệm thưởng thức video rõ nét với chế độ full HD cùng với chất lượng đường truyền nhanh hơn, ổn định hơn. Các chế độ báo động thông qua điện thoại, quan sát ban đêm rõ nét giúp Camera hành trình của SAO VIỆT trở thành người bạn không thể thiếu trong mọi xe ô tô.
Hiện nay Camera hành trình ô tô giá rẻ đang được sử dụng rất nhiều trong các loại xe ô tô, xe khách, xe tải, xe taxi,…Và chắc chắc chắn đây thiết bị giám sát hành trình sẽ đảm bảo an toàn cũng như giúp người lái xe kiểm soát và quan sát hiệu quả hơn khi lái xe.

Camera hành trình ô tô được lắp đặt khá đơn giản, dễ sử dụng với độ bền cao, chế độ bảo hành dài hạn. Từ hình dáng thiết kế bên ngoài, cho đến các chức năng bên trong. Camera Vietmap do SAO VIỆT phân phối, sản phẩm camera ghi nhận tất cả hình ảnh bên ngoài đường và ghi lại, sau đó chuyển nội dung hình ảnh theo tín hiệu GPS rồi truyền trực tiếp đến lái xe thông qua màn hình camera trên xe ô tô cho tài xế xem cũng như xử lý tình huống.

Với chế độ hồng ngoại sẽ tự động bật giúp camera hành trình ghi hình tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng như ban đêm hay trời mưa

Camera hành trình giá rẻ – SAO VIỆT nhà phân phối Camera ô tô chất lượng vượt trội – uy tín – giá rẻ.

Chiếc Camera hành trình ô tô giá rẻ nhưng lại rất chuyên nghiệp với thiết kế linh hoạt, cho lái xe quan sát dễ dàng hơn. Chi phí đầu tư lắp đặt thấp – sử dụng vô cùng đơn giản với Camera ô tô, bạn chỉ cần chi khoản đầu tư ban đầu khá rẻ là có thể sử dụng lâu dài chuyên nghiệp – Không gây mất thẩm mỹ cho xe

Sở hữu Camera ô tô là sở hữu thiết bị giám sát, chống trộm chuyên nghiệp. Công cụ giúp lái xe hỗ trợ cũng như quan sát cả ngày lẫn đêm xuyên suốt, dù thời tiết khắt nghiệt cỡ nào các tài xế cũng có thể nhìn thấy rõ khu vực xung quanh. Chế độ báo động chuyên nghiệp được xử lý nhanh chóng vì nhờ bộ cảm biến hồng ngoại siêu nhạy thông minh. Với thiết kế kiểu dáng vô cùng tiện dụng nên thích hợp lắp đặt cho mọi loại xe như ô tô, xe khách, xe tải,… Chỉ cần bạn cắm dây là chạy luôn, không phức tạp và không gây mất thẩm mỹ.

Lắp đặt Camera hành trình ô tô chất lượng ưu việt, giá tốt nhất. Camera hành trình SAO VIỆT nhà phân phối Camera hành trình ô tô chất lượng, uy tín, giá sỉ. Liên hệ với dinhvitoancau.vn để sở hữu những sản phẩm camera hành trình, thiết bị dẫn đường chất lượng tốt cùng nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Xem chi tiết về thiết bị định vị ô tô; https://saovietjsc.vn/lap-thiet-bi-dinh-vi-o-to-xe-may-tai-da-nang-uy-tin-chat-luong-cao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét