Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Định vị ô tô xe máy gái rẻ

Sao Việt JSC là doanh nghiệp chuyên kinh doanh và lắp đặt các loại thiết bị định vị ô tô xe máy. Là đơn vị chuyên cung cấp phân phối và lắp đặt các loại thiết bị định vị ô tô xe máy.

SaovietJSC tự hào là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về các loại định vị ô tô xe máy và camera hành trình.

Chúng tôi nhập thiết bị tại nhà máy sản xuất nên giá cả sẽ rẻ hơn sơ với các đơn vị. Và đặc biệt thiết bị có tem max và tem phiếu bảo hành hẳn hoi.

Một số thiết bị định vị được nhiều người dùng lựa chọn tại công ty SaoVietjsc:

Theo đánh giá của người dùng, qua quá trình sử dụng và sản phẩm thiết bị được bán ra nhiều nhất tại công ty SaoVietJSC chúng tôi thấy rằng đa phần người dùng lựa chọn các thiết bị sau:

Thiết bị định vị cầm tay A9+

A9+ là phiên bản mới cho dòng định vị không dây pin khủng năm 2019. Với thiết kế nhỏ gọn chưa bằng cái bao diêm. Và có nam châm gắn ở bên dưới thiết bị, đặc biệt hơn nữa là khả năng nghe nén của thiết bị rất tốt.

Bạn chỉ việc sạc Pin từ 3 – 4 giờ là có thể hoạt động liên tục trong 15 ngày. Sau đó đặt vào xe cần giám sát và bật điện thoại, máy tính lên để đăng nhập vào phần mềm đã được cung cấp là có thể biết được mọi thứ. Đây cũng được xem là dòng sản phẩm hiếm hoi áp dụng việc theo dõi bằng GPS và LBS.  Giúp bạn có thể biết được thời gian thực của xe thông qua APP, SMS, WEB. Đặc biệt, kích thước khá nhỏ gọn 118 mm x 76 mm x 28 mm tương đương 291g. Thiết bị có độ chính xác trong quá trình định vị < 10m.



Ngoài ra, sản phẩm còn có chế độ tiết kiệm điện và chế độ bình thường để quý vị có thể tùy chỉnh. Nhìn chung đây chính là dòng sản phẩm phù hợp để quý vị lựa chọn cho dòng xe mình đang sở hữu.

Thiết bị định vị cầm tay MZ150 chống máy dò tìm

Định vị pin khủng MZ150 vũ khí giành cho xe tự lái. Những năm trở lại đây dịch vụ cho thuê xe tự lái phát triển hết sức rầm rộ. Tuy nhiên ngành gì cũng có những rủi ro riêng. Cho thuê xe tự lái cũng vậy. Nhiều trường hợp khách hàng thuê xe rồi đem đi bán hoặc cầm cố.  Vấn đề này khiến các chủ xe không tránh khỏi lo lắng với những khách hàng không quen biết.



Chính vì thế thiết bị định vị ô tô MZ150 đã ra đời với tính năng chống máy dò tìm. Bạn có thể yên tâm rằng không có máy dò tìm nào có thể biết được xe của bạn đang có gắn thiết bị định vị.

Thiết bị định vị cầm tay VT02S

VT02S là dòng định vị có dây được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Định vị vị VT02S là sản phẩm nhỏ gọn nhất hiện nay. VT02S có kích thước nhỏ hơn cả chiếc bật lửa ga loại nhỏ. nên có thể dấu kín bất kỳ vị trí nào trên xe máy mà không ai có thể phát hiện ra.

Định vị VT02S protrack gps


Đây là dòng thiết bị hiếm hoi sử dụng chip GPS U-block là 1 trong những loại chip tốt nhất trên thị trường. Thiết bị phù hợp cho việc giám sát, theo dõi xe (xe ô tô, xe máy, xe đạp điện). Một số tính năng bổ sung của thiết bị bao gồm cảnh báo quá tốc độ, đo khoảng cách từ điện thoại đến thiết bị …
xem chi tiết: https://saovietjsc.vn/lap-dinh-vi-cho-xe-may-gia-re-tai-saovietjsc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét